หน้าแรก » ศิลปินชาย » ฐิตินันท์ เกษร ปาร์ค

ฐิตินันท์ เกษร ปาร์ค

    # อีกคนหนึ่งที่เราเจอเค้าบ่อยมากๆและจะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เค้าเก่งไปป่ะในบางที ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอเลย

ชื่อ ฐิตินันท์ เกษร [ปาร์ค] เกิด30/11/1988″สิ่งที่ดูเลือนลาง ทำไม ดูคล้าย สิ่งที่ดูว่าดี ทำไม เลือนหาย ”

” I LOVE OWLS AND THE HAMTARO”

มีพี่น้อง3คน เป็นลูกคนโต เกิดในครอบครัวระดับปานกลางที่หลายคนอาจจะมองว่ามันเล็กแต่ที่นี่คือที่ๆผมสบายใจและอบอุ่นที่สุด ทั้งพ่อกับแม่พร้อมจะดุเมื่อผมทำผิด รับฟังและพร้อมจะสนับสนุนสิ่งที่ผมรักเสมอ และน้องชายอีก2คนที่ผมรักมันมากๆ แต่ผมไม่เคยบอกมันเลย
จบจากร.ร.พรสุดา ร.ร. เซนต์เทเรซา ร.ร.มีนบุรี ร.ร.เศรษฐบุตรบำเพ็ญ รุ่น 92 และเคยอยู่วงYourself [ดังมากในโรงเรียนเห็นเค้าว่ากัน] เป็นประธานสีชมพู และกรรมการนักเรียน รักพ่อแม่ หน้าตาดี ชอบกินผัดไทห่อไข่ รักใครรักจริง ติงนังๆตังนิง ชะเองเอิ่งเอยรักจริงไม่หรอก
เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ตั้งฉายาให้คือ “ปาร์ค มือกลองกระหรี่” เพราะตีกลองและเล่นดนตรีให้กับหลายวง อาทิเช่น ,คณะฯมะขามป้อม,โขยก,Lokee Redlight,Toilet Paper,Comedy Bomb,socailanimal,การระเบิดของนกพิราบ ถึงจะเล่นหลายวงผมก็เต็มที่กับทุกวง แต่วงที่รักที่สุดก็คือ Celebities Owls ผมสัญญากับตัวเองไว้ว่าจะตีกลองต่อไปจนกว่าจะไม่มีแรงจับไม้กลอง ขอบคุณพ่อแม่ที่ทำให้มีวันนี้ที่มีคุณค่าครับ

“การที่เราได้บรรเลงบทเพลงให้คนได้ฟังเพลง
เป็นการได้ทำให้โลกของคนฟังรู้สึกสดชื่นแจ่มใสขึ้น ผมว่านะ”

ฐิตินันท์ เกษร [ปาร์ค]

Name Thitinun Kesorn [Park] was born 30/11/1988.

“What I look like a blurred that it’s gone”.

“I LOVE OWLS AND THE HAMTARO”.

ที่มา :

ใส่ความเห็น

